Hướng dẫn
  
Liên hệ - Hỗ trợ
Trụ sở tại Hà Nội:
 Tầng 5, Số 38, ngõ 111 Nguyễn Xiển - P. Hạ Đình - Q. Thanh Xuân
1900.636.151
1900.636.151
Trụ sở tại TPHCM:
313/10 Nguyễn Trọng Tuyển - P10 - Q.Phú Nhuận
1900.636.151
1900.636.151 (Phím 2)
Quy định về các giao dịch làm thay đổi số dư tài khoản

QUY ĐỊNH VỀ CÁC GIAO DỊCH LÀM THAY ĐỔI SỐ DƯ TÀI KHOẢN



1/ Điều khoản chung

 

- Tài khoản: Được hiểu là tài khoản của khách hàng tại Gamebank.

- Tỷ giá quy đổi giữa tiền VNĐ (Việt Nam đồng tiền có trong tài khoản của khách hàng tại Gamebank là 1:1.

- Các giao dịch nạp tiền, nhận tiền là các giao dịch làm gia tăng số tiền có trong tài khoản của khách hàng tại Gamebank. Các giao dịch sử dụng tiền và rút tiền là các giao dịch làm giảm trừ số tiền có trong tài khoản của khách hàng tại Gamebank.

- Khoản tiền có trong tài khoản của khách hàng được hiểu là khoản tiền khách hàng ủy nhiệm cho Gamebank giữ hộ trong thời gian chờ sử dụng hoặc rút ra.

- Khách hàng có trách nhiệm tìm hiểu và hiểu rõ mọi giao dịch trước khi tiến hành thực hiện giao dịch. Gamebank không chịu trách nhiệm do khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thực hiện giao dịch.

 

 

2/ Giao dịch nạp tiền

 

a. Thông qua các phương thức nạp tiền mà Gamebank cung cấp, khách hàng có thể thực hiện giao dịch nạp tiền bất kỳ lúc nào.

b. Mọi giao dịch nạp tiền đều phải ghi rõ lý do nạp tiền trong phần nội dung (nếu có) và thực hiện theo đúng trình tự mà Gamebank quy định.


Ví dụ: Khách hàng Nguyễn Văn A nạp tiền vào tài khoản của mình trên hệ thống Gamebank số tiền 2.000.000 đồng qua Internetbanking để sử dụng dịch vụ của Gamebank  cần ghi rõ như sau

       - Nạp tiền tài khoản Gamebank 

       - Tên đăng nhập hoặc hiển thị tài khoản đăng ký của khách hàng Nguyễn Văn A: nguyenvana

       - Số tiền: 2.000.000 đồng
       - Nạp tiền để:  mua thẻ cào (hoặc các dịch vụ khác của Gamebank)


 Trường hợp khách hàng không có tài khoản trên hệ thống Gamebank cần ghi rõ như sau

      - Người chuyển Nguyễn Văn A

      - Người nhận Dương Đức Hạnh

      - Chuyển tiền mua Zing xu (hoặc các dịch vụ khác của Gamebank)

      - Số tiền 2.000.000 đồng



c. Giao dịch nạp tiền của khách hàng được thực hiện khi khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Gamebank, cụ thể như sau:

-       Mua các sản phẩm/dịch vụ có giá trị liên quan đến dịch vụ trò chơi trực tuyến Game Online thông qua dịch vụ hỗ trợ giao dịch đã công bố của Gamebank và được Gamebank xác thực và bảo đảm.

-       Mua các sản phẩm/dịch vụ do Gamebank cung cấp trực tiếp từ website của Gamebank.

d. Gamebank không chấp nhận giao dịch nạp tiền trong các trường hợp sau:

-       Khách hàng sử dụng Gamebank làm đơn vị trung gian để thanh toán cho sản phẩm, dịch vụ không được cung cấp bởi Gamebank hoặc không được Gamebank xác nhận.

-       Các giao dịch Gamebank có nghi vấn về việc giả mạo, lợi dụng uy tín Gamebank hoặc mục đích nạp tiền không phù hợp với khả năng cung cấp mà Gamebank công bố.

 

e. Trường hợp khách hàng nạp tiền từ nhiều nguồn khác nhau như nhiều người gửi, nhiều tài khoản ngân hàng với nhiều tên chủ tài , trước khi duyệt tiền Gamebank có quyền yêu cầu khách hàng giải trình, xác minh và xuất trình giấy tờ nhằm đảm bảo an toàn trong giao dịch. Thời gian duyệt tiền có thể kéo dài hơn so với bình thường.

 

 

3/ Giao dịch nhận tiền

 

a. Giao dịch nhận tiền vào tài khoản của khách hàng phát sinh sau khi khách hàng có một trong các hoạt động được quy định sau đây:

- Nhận tiền từ giao dịch bán hàng thông qua dịch vụ hỗ trợ giao dịch của Gamebank.

- Sử dụng giải pháp thanh toán trực tuyến do Gamebank cung cấp cho hoạt động kinh doanh, thương mại các sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng.

- Gamebank hoàn trả lại tiền sau khi xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến các giao dịch của khách hàng.

b.  Gamebank có quyền hủy các giao dịch nhận tiền của khách hàng hoặc phong tỏa khoản tiền đã nhận của khách hàng nếu các giao dịch nhận tiền của khách hàng không nằm trong các hoạt động đã quy định ở điều 2a.

c.  Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả lại Gamebank nếu nhận được khoản tiền không có nguồn gốc, không rõ lý do.

d. Mọi hành vi tự ý làm tăng số tiền có trong tài khoản không qua các hoạt động được quy định tại điều 1 và điều 2 đều bị coi là hành vi xâm nhập, phá hoại hệ thống nhằm chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp và bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật.

 

 

4/ Giao dịch sử dụng tiền

 

a. Khách hàng toàn quyền sử dụng hoặc rút số tiền có trong tài khỏan của mình phát sinh từ các hoạt động nạp tiền và nhận tiền cho việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm mà Gamebank cung cấp.

b. Khách hàng có quyền khiếu nại và được yêu cầu Gamebank xử lý khiếu nại một cách thỏa đáng nếu các giao dịch sử dụng tiền của khách hàng xảy ra các lỗi như sau:

-       Số tiền bị trừ trong tài khoản không tương đương với giá thành sản phẩm/ dịch vụ mà Gamebank đã công bố.

-       Số tiền bị phong tỏa từ lỗi của hệ thống gây ra khiến khách hàng không thể sử dụng.

c. Khách hàng không thể chuyển trực tiếp số tiền có trong tài khoản cho một tài khoản khác cùng hệ thống mà không qua bất kỳ một giao dịch nào.

d. Mọi khoản tiền không phát sinh từ các giao dịch nạp tiền và nhận tiền đều không được sử dụng và phải bảo lưu nguyên trạng. Hành vi sử dụng các khoản tiền này bị coi là hành vi chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp.

 

5/ Giao dịch rút tiền

 

a. Khách hàng có quyền rút số tiền có trong tài khoản của mình bất kỳ lúc nào và thực hiện theo trình tự mà Gamebank yêu cầu.

b. Gamebank chỉ chấp nhận yêu cầu rút tiền của khách hàng khi khách hàng thỏa mãn các điều kiện sau:

-       Khách hàng là chủ sở hữu đích thực của tài khoản mở tại Gamebank.  

-       Khoản tiền yêu cầu rút của khách hàng hoàn toàn minh bạch, phát sinh thuần từ các giao dịch quy định tại điều 1, 2 và 3.

-       Khách hàng không nạp tiền bằng cách sử dụng các phương thức nạp tiền tự động (bao gồm nạp từ thẻ Nội địa qua hệ thống thanh toán Smartlink, Banknetvn và nạp từ thẻ Visa, Master, JCB)

-       Khách hàng có đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin về tài khoản Ngân hàng được yêu cầu tại quy định cung cấp thông tin của Gamebank.

-       Số tiền yêu cầu rút của khách hàng nhỏ hơn số tiền có thể sử dụng trong tài khoản.

c.  Gamebank có trách nhiệm bảo lưu nguyên trạng số tiền còn dư lại trong tài khoản của khách hàng vô thời hạn.

 

Trân trọng!
Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Copyright © 2008 - 2017 Gamebank
Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử GamePay
Trụ sở Hà Nội: Tầng 5, số 38 ngõ 111 Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội     -   Tel: 1900.636.151
Trụ sở TP.HCM: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 10 - Quận Phú Nhuận - TP HCM    -   Tel: 1900.636.151
Hotline: 1900.636.151     -    Email: contact@gamebank.vn